Nhận sửa chữa các loại máy chấm công

sửa chữa máy chấm công

tiêu chí sửa chữa máy chấm công

- Nhận sửa chữa tất cả các loại máy chấm công
-Thay thế linh kiện chính hãng máy chấm công
- Bảo hành theo tiêu chuẩn hãng
- Chất lượng hoàn hảo

Nhận sửa máy chấm công

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt máy chấm công tại các tỉnh phía Bắc. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất chúng tôi đã cung cấp các giải pháp quản lý nhân viên, tính lương cho những công ty dựa vào quản lý nhân công bằng máy chấm công.
          Máy chấm công sau khi sử dụng sẽ gây ra các hiện tượng lỗi:
- Không nhận dấu vân tay khi chấm công.
- Không nhận thẻ từ chấm công.
- Không cập nhật được dữ liệu máy chấm công.
       Ngoài ra công ty chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại nơi sử dụng. Với chính sách bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa. 
 Hãy gọi chúng tôi ngay để được phục vụ tốt nhất:
Công ty luôn có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt nhất dành cho dự án và hệ thống phòng giao dịch, hệ thống show room, hệ thống siêu thị.
Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

1 nhận xét:

  1. huyên cung cấp thẻ từ máy chấm công giá rẻ
    - công ty chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ thẻ từ dùng cho máy chấm công

    hãy gọi cho chúng tôi để nhận giá hỗ trợ tốt nhất

    thông số kỹ thuật

    Thẻ cảm ứng mỏng, Thẻ từ mỏng

    - Sử dụng tần số: 125 KHz

    - Khoảng cách thẻ với đầu đọc: 2 – 12 cm

    - Thời gian đọc từ 1 – 2 ms

    - Môi trường nhiệt độ: 20 – 85 độ C

    - Kích thước : Dài 85.7, Rộng 54, Dày 0.8 mm

    - Thẻ có in 18 số & in được trên máy in chuyên dụng

    - Thẻ đọc không tiếp xúc & đọc xuyên qua bao nhựa

    CÔNG DỤNG CỦA THẺ TỪ CẢM ỨNG

    Thẻ cảm ứng mỏng thường được sử dụng như thẻ ID, thẻ nhân viên, thẻ chấm công thẻ chìa khóa…rất tiện lợi cho việc chấm công ra vào, tiết kiệm thời gian.

    hãy liên hệ và số lượng đặt thẻ để nhận chiết khấu cao

    Thẻ từ chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa